Trường THPT Lương Thế Vinh đạt Huy chương Bạc Hạng A Giải bóng đá mùa xuân khối THPT tỉnh Đăk Nông năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2017 – 2018 là năm học đầu tiên của trường THPT Lương Thế Vinh, Huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông. Mặc dù còn rất nhiều khó khăn thiếu thốn song nhà trường luôn quan tâm tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường tham gia các hoạt động thể dục thể thao, các sân chơi lành mạnh bổ ích.

Từ ngày 02 đến ngày 04 tháng 03 năm 2018 đội bóng đá của cán bộ, giáo viên  nhà trường lần đầu tiên tham dự Giải bóng đá mùa xuân khối THPT tỉnh Đăk Nông và vinh dự được tham gia thi đấu ở Hạng A gồm 8 đội bóng được chia thành 2 bảng. Giải đấu được trường THPT Phạm Văn Đồng đăng cai tổ chức.

Sau khi vượt qua vòng loại với 2 trận thắng và 01 trận thua, đội bóng của nhà trường đã chiến thắng đội bóng mạnh nhất giải là đội trường THPT Lê Duẫn ở trận bán kết với tỉ số 4 – 2 để bước vào trận chung kết hạng A.

Mặc dù đã nhiệt tình và cố gắng hết mình song với một đội hình chỉ gồm 5 cầu thủ chính thức tham gia thi đấu ở tất cả các trận, đội bóng của nhà trường đã để thua đội bóng trường THPT Nguyễn Tất Thành và giành Huy Chương Bạc Hạng A Giải bóng đá mùa xuân khối THPT tỉnh Đăk Nông năm 2018 .